Trang chủ CHỦ ĐỀ

CHỦ ĐỀ

Thành công một lần bạn có thể dựa vào may mắn, để thành công tiếp nối thành công bạn cần phải có chiến lược. Phạm trù nào cũng vậy và Content marketing cũng không ngoại lệ. Trong bài này, mình sẽ chia sẻ với các bạn quy trình để chúng ta có thể tạo ra một chiến lược nội...
Tuần trước mình có chia sẻ bài viết "Cách để tạo ra kế hoạch nội dung hiệu quả". Phương pháp thực hiện chính đó là dựa vào số lượng nội và chất lượng nội dung tối thiểu, thông qua các hoạt động nghiên cứu đối thủ và đo lường các chỉ số của nội dung. >> Xem thêm bài viết:...
Để bản kế hoạch nội dung của bạn trở nên hiệu quả cần phụ thuộc vào 2 điều sau: 1. Phụ thuộc vào số lượng nội dung tối thiểu mà bạn cần sản xuất. Làm sao để biết mỗi tuần, mỗi tháng doanh nghiệp của bạn cần tối thiểu bao nhiêu nội dung? Đa phần mọi người thường chắp bút đặt...
Đứng trước câu hỏi này, có khá nhiều bạn trẻ trả lời rằng, Content Marketing là “xây dưng nội dung cho marketing”. Thế nhưng đây không phải là câu trả lời chính xác. Content marketing có thể hiểu đơn giản theo công thức sau: CONTENT MARKETING = SẢN XUẤT + PHÂN PHỐI NỘI DUNG MARKETING Mỗi phút trôi qua, marketing truyền thống càng...
3 cách hiểu lầm về content marketing
Bạn Mai là một chuyên viên nội dung của tôi, bạn chuyên sản xuất các bài viết cho blog và website. Vào một hôm tôi hỏi “Này Mai, hoạt động của em trong doanh nghiệp người ta gọi là gì ?”. Mai đã đáp lại một câu khiến tôi không khỏi sững sờ “Hoạt động của em là Content...
Nếu biết được các xu hướng nội dung sẽ vận hành như thế nào, bạn sẽ chủ động trong cuộc chiến content marketing, giúp doanh nghiệp của mình đứng vững trên thị trường, vượt qua đối thủ để đạt được những mục tiêu marketing đề ra. Trong bài này mình đưa ra 10 xu hướng nội dung sẽ làm...
12 bí quyết viết tiêu đề hấp dẫn và lên top Google cực chuẩn
Có thể khắng định rằng tiêu đề là một bản tóm tắt nội dung bài viết giúp truyền tải nội dung đến người dùng và công cụ tìm kiếm. Tiêu đề có từ khóa sẽ giúp bài viết dễ lên top, tiêu đề hấp dẫn sẽ tăng lượng người dùng truy cập. Làm thế nào để lên top và tăng...
Nhắc đến landing page hầu hết ai cũng nghĩ đến những trang đích phục vụ việc bán hàng, chạy chiến dịch marketing. Gần như mỗi doanh nghiệp đang triển khai các hoạt động marketing online đều có tối thiểu từ 1 landing page, nhưng số doanh nghiệp đạt được hiệu quả từ những landing page đó thì không nhiều. Ngày...

Nhiều người xem