Trang chủ CHỦ ĐỀ Content marketing

Content marketing

Chia sẻ mọi thứ về content marketing

Tuần trước mình có chia sẻ bài viết "Cách để tạo ra kế hoạch nội dung hiệu quả". Phương pháp thực hiện chính đó là dựa vào số lượng nội và chất lượng nội dung tối thiểu, thông qua các hoạt động nghiên cứu đối thủ và đo lường các chỉ số của nội dung. >> Xem thêm bài viết:...
Để bản kế hoạch nội dung của bạn trở nên hiệu quả cần phụ thuộc vào 2 điều sau: 1. Phụ thuộc vào số lượng nội dung tối thiểu mà bạn cần sản xuất. Làm sao để biết mỗi tuần, mỗi tháng doanh nghiệp của bạn cần tối thiểu bao nhiêu nội dung? Đa phần mọi người thường chắp bút đặt...
Đứng trước câu hỏi này, có khá nhiều bạn trẻ trả lời rằng, Content Marketing là “xây dưng nội dung cho marketing”. Thế nhưng đây không phải là câu trả lời chính xác. Content marketing có thể hiểu đơn giản theo công thức sau: CONTENT MARKETING = SẢN XUẤT + PHÂN PHỐI NỘI DUNG MARKETING Mỗi phút trôi qua, marketing truyền thống càng...
3 cách hiểu lầm về content marketing
Bạn Mai là một chuyên viên nội dung của tôi, bạn chuyên sản xuất các bài viết cho blog và website. Vào một hôm tôi hỏi “Này Mai, hoạt động của em trong doanh nghiệp người ta gọi là gì ?”. Mai đã đáp lại một câu khiến tôi không khỏi sững sờ “Hoạt động của em là Content...
Nếu biết được các xu hướng nội dung sẽ vận hành như thế nào, bạn sẽ chủ động trong cuộc chiến content marketing, giúp doanh nghiệp của mình đứng vững trên thị trường, vượt qua đối thủ để đạt được những mục tiêu marketing đề ra. Trong bài này mình đưa ra 10 xu hướng nội dung sẽ làm...

Nhiều người xem