“Mục đích nguyên thủy của “Sáng tạo” là tạo ra kết quả tốt hơn và thú vị hơn. Sự xuất hiện của tôi nhằm giúp bạn đạt được sự hiệu quả của sáng tạo. Đó chính là triết lý của tôi.”
Viết là kỹ năng tối thiểu nhất mà một người làm sáng tạo cần phải nắm vững, tôi có thể viết:
Chỉ có kỹ năng viết thôi là chưa đủ, để sáng tạo nội dung tôi còn có khả năng:
Tôi có thể quản trị hoạt động sản xuất nội dung của đội ngũ với những kỹ năng:
Nội dung viral trong thời điểm ra mắt phim Mắt Biếc với trên 50.000 lượt chia sẻ nội dung trên tất cả các kênh social và website. Trong đó có các trang lớn chia sẻ như: CafeBiz, EK – Kiến thức kinh tế, Ifact – có thể bạn chưa biết, ADS quảng cáo sáng tạo…
Nội dung sử dụng ngòi nổ là “Sex inside” đánh vào tâm lý giới tính và sex đã thu hút hơn 2 triệu lượt tiếp cận tự nhiên chỉ trong vòng 1 tháng. Đây như một mũi tên chúng 2 đích, nội dung giúp cộng đồng biết đến dịch vụ của The Water MAN với tâm lý thích thú.
Video được edit lại và đánh đúng vào tâm lý nhạy cảm trong công việc giữa sếp và trợ lý riêng. Video nhận được nhiều sự thích thú từ khối văn phòng, thu hút hơn 100 triệu lượt xem trên facebook.
Đây là những kiến thức được đúc rút trong quá trình làm việc của LeeTa. Nội dung được đăng tải trên website và các group cộng đồng. Nhiều đơn vị đã lấy về chia sẻ lại trên khắp các diễn đàn marketing và mạng xã hội. Nó còn được mệnh danh là content đăng đâu viral ở đó
“Chuyện Nhà M” là một dự án minh hoạ nhằm phục vụ cho thương hiệu Muaban.net và Mogi.vn. Dự án đã ra đời nhằm truyền tải những thông điệp khiến khách hàng thích thú và hiểu đúng về bản chất của việc mua – bán bất động sản.
=> XEM THÊM
Dự án minh hoạ của “The Water MAN” ra đời nhằm truyền tải những thông điệp tốt đẹp của thương hiệu, thông qua đó giáo dục khách hàng trong việc Uống Nước Đúng Cách và Tiết Kiệm nước mỗi ngày.
=> XEM THÊM