"Mục đích nguyên thủy của “Sáng tạo” là tạo ra kết quả tốt hơn và thú vị hơn. Sự xuất hiện của tôi nhằm giúp bạn đạt được sự hiệu quả của sáng tạo. Đó chính là triết lý của tôi"
Chỉ có kỹ năng viết thôi là chưa đủ, để sáng tạo nội dung tôi còn có khả năng:
- Thiết kế đồ họa chuyên sâu
- Quay-dựng video cơ bản
- Xây dựng cốt truyện comic
- Xây dựng landing page
- Định hướng sáng tạo trong nhiếp ảnh - Photo stylist
- Định hướng sáng tạo trong quảng cáo.
Tôi có thể quản trị hoạt động sản xuất nội dung của đội ngũ với những kỹ năng:
- Xây dựng quy trình vận hành team Content Marketing
- Vận hành và điều phối đội ngũ sản xuất nội dung bên trong doanh nghiệp.
- Điều phối đội ngũ cộng tác viên bên ngoài doanh nghiệp
Viết là kỹ năng tối thiểu nhất mà một người làm sáng tạo cần phải nắm vững, tôi có thể viết:
- Kịch bản bán hàng
- Kịch bản video marketing
- Kịch bản tổ chức sự kiện
- Kịch bản landing page
- Bigcontent
- Viral content in social media
- Storytelling
Nội dung sử dụng ngòi nổ là "Sex inside" đánh vào tâm lý giới tính và sex đã thu hút hơn 1 triệu lượt tiếp cận tự nhiên chỉ trong vòng 1 tháng đăng tải.
=> Xem chi tiết
Video được edit lại và đánh đúng vào tâm lý nhạy cảm trong giữa sếp và trợ lý riêng. Video nhận được nhiều sự thích thú từ khối dân văn phòng, thu hút hơn 10 triệu lượt xem.
=> Xem chi tiết
Bài đăng trên Kiến Thức Kinh Tế - nhận được 1600 lượt chia sẻ
=> Xem chi tiết
Bài đăng trên IFact - nhận được 1200 lượt chia sẻ => Xem chi tiết
Bài đăng trên CafeF - nhận được 720 lượt chia sẻ
=> Xem chi tiết
"Chuyện nhà M" là một dự án minh họa nhằm phục vụ cho thương hiệu báo Mua Bán. Dự án đã ra đời nhằm truyền tài những thông điệp khiến khách hàng thích thú và hiểu đúng về bản chất của việc mua - bán bất động sản.
=> Xem chi tiết dự án
Dự án minh họa của "The Water MAN" ra đời nhằm truyền tải những thông điệp tốt đẹp của thương hiệu, thông qua đó giáo dục khách hàng trong việc Uống nước đúng cách và Tiết kiệm nước mỗi ngãy
=> Xem chi tiết dự án
Cẩm nang "Uống Nước Đúng Cách" duy nhất tại Việt Nam đến từ các chuyên gia của The Water MAN
Trải qua 10 năm hoạt động trong lĩnh vực Content Marketing, tôi hiểu rõ những khó khăn mà mình và những đồng nghiệp trong nghề từng trải qua. Điều đó thôi thúc tôi xây dựng nên một quy trình để vận hành tốt Content Marketing.
Chính vì vậy quy trình quản trị D-P-D-P-R đã ra đời.
/thanhlecmt
thanhle.newsun@gmail.com
09444.20210