"Mục đích nguyên thủy của “Sáng tạo” là tạo ra kết quả tốt hơn và thú vị hơn. Sự xuất hiện của tôi nhằm giúp bạn đạt được sự hiệu quả của sáng tạo. Đó chính là triết lý của tôi"

Chào mừng đến với nhà của Thành !

Bộ kỹ sáng tạo

Chỉ có kỹ năng viết thôi là chưa đủ, để sáng tạo nội dung tôi còn có khả năng:
- Thiết kế đồ họa chuyên sâu
- Quay-dựng video cơ bản
- Xây dựng cốt truyện comic
- Xây dựng landing page
- Định hướng sáng tạo trong nhiếp ảnh - Photo stylist
- Định hướng sáng tạo trong quảng cáo.

kỹ năng của tôi

Tôi có thể quản trị hoạt động sản xuất nội dung của đội ngũ với những kỹ năng:
- Xây dựng quy trình vận hành team Content Marketing
- Vận hành và điều phối đội ngũ sản xuất nội dung bên trong doanh nghiệp.
- Điều phối đội ngũ cộng tác viên bên ngoài doanh nghiệp

Quản trị nội dung

Bộ kỹ năng viết

Viết là kỹ năng tối thiểu nhất mà một người làm sáng tạo cần phải nắm vững, tôi có thể viết:
- Kịch bản bán hàng
- Kịch bản video marketing
- Kịch bản tổ chức sự kiện
- Kịch bản landing page
- Bigcontent
- Viral content in social media
- Storytelling

Nội dung sử dụng ngòi nổ là "Sex inside" đánh vào tâm lý giới tính và sex đã thu hút hơn 1 triệu lượt tiếp cận tự nhiên chỉ trong vòng 1 tháng đăng tải.
=> Xem chi tiết

Viral post "Ở nhà tránh dịch"

Viral video "Tuyển trợ lý cho sếp"

Video được edit lại và đánh đúng vào tâm lý nhạy cảm trong giữa sếp và trợ lý riêng. Video nhận được nhiều sự thích thú từ khối dân văn phòng, thu hút hơn 10 triệu lượt xem.

=> Xem chi tiết

Một số content tiêu biểu

Bài đăng trên Kiến Thức Kinh Tế - nhận được 1600 lượt chia sẻ
=> Xem chi tiết

Viral content "5 bài học Marketing từ Mắt Biếc"

Bài đăng trên IFact - nhận được 1200 lượt chia sẻ => Xem chi tiết

Bài đăng trên CafeF - nhận được 720 lượt chia sẻ
=> Xem chi tiết

Các sản phẩm thiết kế

Dự án vẽ minh họa

"Chuyện nhà M" là một dự án minh họa nhằm phục vụ cho thương hiệu báo Mua Bán. Dự án đã ra đời nhằm truyền tài những thông điệp khiến khách hàng thích thú và hiểu đúng về bản chất của việc mua - bán bất động sản.
=> Xem chi tiết dự án

Dự án "Chuyện nhà M"

Dự án "The Water MAN"

Dự án minh họa của "The Water MAN"  ra đời nhằm truyền tải những thông điệp tốt đẹp của thương hiệu, thông qua đó giáo dục khách hàng trong việc Uống nước đúng cách và Tiết kiệm nước mỗi ngãy
=> Xem chi tiết dự án

LANDING PAGE NHÃN HÀNG LAVIE VIỆT NAM

XEM NGAY

UỐNG NƯỚC ĐÚNG CÁCH

Cẩm nang "Uống Nước Đúng Cách" duy nhất tại Việt Nam đến từ các chuyên gia của The Water MAN

XEM NGAY

Các Landing page đã thực hiện

Thiết kế và vận hành quy trình Quản trị nội dung

Trải qua 10 năm hoạt động trong lĩnh vực Content Marketing, tôi hiểu rõ những khó khăn mà mình và những đồng nghiệp trong nghề từng trải qua. Điều đó thôi thúc tôi xây dựng nên một quy trình để vận hành tốt Content Marketing.

Chính vì vậy quy trình quản trị D-P-D-P-R đã ra đời.

Xem quy trình

Kết nối với Thành

/thanhlecmt

thanhle@edi.vn

09444.20210